Chuyển giao công nghệ Máy triệt lông AFT 600B và máy trị giãn mao mạch Diode laser 980 tại Phòng khám Da Liễu Tân Tấn – Thái Bình

Máy triệt lông AFT 600B và máy trị giãn mao mạch Diode laser 980 là các thiết bị nhập khẩu hiện đại thuộc top hàng đầu các thiết bị được sử dụng trong phòng khám và bệnh viện cũng như các SPA, Viện Thẩm mỹ.

Chuyển giao công nghệ:

Theo đó, vào cuối tháng 05/2021, Công ty CP Công nghệ tương lai 3D Việt Nam đã chính thức chuyển giao công nghệ đỉnh cao với Máy triệt lông AFT 600B và máy trị giãn mao mạch Diode laser 980 tại Phòng khám Da Liễu Tân Tấn – Thái Bình

Máy Triệt Lông AFT

Máy Triệt Lông AFT là máy triệt lông cao cấp có sử dụng công nghệ tiên tiến AFT, đây là công nghệ mới giúp kiểm soát được mức năng lượng ở mỗi xung, giúp cho năng lượng có sự đồng nhất không suy giảm, Máy Triệt Lông AFT được nhiều chủ spa và các trung tâm làm đẹp lựa chọn là sản phẩm chủ đạo để phục vụ những mục đích của mình.

Máy Triệt Lông AFT sử dụng công nghệ AFT có bước sóng 650-950mm với cường độ cao phù hợp để đi sâu vào bên trong các nang lông khiến cho lông dần suy yếu và rụng hẳn, đồng thời công nghệ giúp kiểm soát được nguồn lặng lượng phát ra ở nên đạt hiệu quả triệt lông ngay lập tức.

Hướng dẫn và chuyển giao từ chuyên gia

Công dụng :

Tẩy lông trên cơ thể : Lông nách, râu, tóc, bikini…

Trẻ hóa da : Làm trắng da, giảm thiểu lỗ chân lông sửa chữa da thô, tăng cường độ đàn hồi của da, mịn nếp nhăn nhỏ, loại bỏ và mờ dần những vết sẹo mụn trứng cá.

Trị mụn : Mụn trứng cá, dị ứng mụn trứng cá, đóng vảy mụn trứng cá.

Loại bỏ sắc tố : Khử muối trong tất cả các loại sắc tố chorioplaque, chẳng hạn như tàn nhang, chloasma, sắc tố do tuổi tác, bị cháy nắng vv,

Trị mao mạch nổi : Các dạng mạch máu đỏ, ban đỏ và mụn trứng cá đỏ.

Diode laser 980

Laser bán dẫn 980nm sử dụng công nghệ sợi quang học nhập khẩu từ nước ngoài thông qua một bước sóng nhất định xuyên qua lớp biểu bì đến nơi mao mạch bị giãn, căn cứ vào nguyên lí quang nhiệt có tính chọn lọc, thông qua công nghệ với vai trò tạm dẫn hướng mục tiêu vào mao mạch, ngay lập tức sẽ làm cho hemoglobin trong mạch máu bị bắn vỡ rồi bị hấp thụ, ngay lập tức mạch máu sẽ bị co nhỏ lại, đây chính là mục đích của quá trình điều trị.

Laser bán dẫn 980nm có thể tăng sinh collagen, làm lớp biểu bì của da thêm dày, giúp cho các mạch máu đỏ sẽ không dễ xuất hiện ra bên ngoài da.

Phạm vi điều trị: Đối với các hiện tượng giãn mao mạch, phình động mạch hình cherry, viêm mạch máu…  

Lễ chuyển giao diễn ra tốt đẹp, được đào tạo và hướng dẫn sử dụng bài bản cùng với chuyên gia, hãy trở thành chuyên gia xử lý điều trị các vấn đề về da ngay hôm nay cùng AI Fantasy để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

3D Việt Nam tự hào là thương hiệu uy tín đồng hành cùng các Spa, TMV trong công cuộc giúp phái đẹp trong hành trình chăm sóc da, tự tin, rạng rỡ.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CAO 3D VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 18, Ngõ 26 Võ Văn Dũng, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 22 665 666
Hotline: 0976 235 799
Email: info@3dvietnam.vn
Website: www.3dvietnam.vn